Hönnun og skil

    HÖNNUN OG SKIL

    SKILAUPPLÝSINGAR

    FYRIR BILLBOARD LED SKJÁI (STÓRIR 6m x 4m)

    Almenn stærð: 1000 x 652 pixlar. (Landscape)
    Sér stærð: Einungis fyrir Hlíðarenda og Dugguvog: 640 x 480 pixlar. (Landscape)

    Skráarsnið: JPG eða PNG

    Myndskeið/hreyfimyndir: Ekki leyfðar

    Skriftur/vefborðar: 800 x 522 pixlar landscape > skalanlegar (responsive), hafa bakgrunn svartan

    Leyfilegar myndir eru JPG eða PNG, hámarksþyngd 1 MB (best að hafa eins létt og hægt er)

    FYRIR BUZZ (LED SKJÁI Í STRÆTÓSKÝLUM)

    Stærð: 400 x 600 pixlar (Portrait)

    Skráarsnið: JPG eða PNG

    Myndskeið/hreyfimyndir: Ekki leyfðar

    Skriftur/vefborðar: 384 x 576 pixlar portrait > skalanlegar (responsive)

    Leyfilegar myndir eru JPG eða PNG, hámarksþyngd 1 MB (best að hafa eins létt og hægt er)

    Spássía: 38 pixlar að ofan eða 6,4% – það er gert til þess að taka tillit til rauntímaupplýsinga frá Strætó sem eru efst á skjáunum. Bakgrunnurinn þarf alltaf að ná yfir allan flötinn (400 x 600 pixlar) því Strætóupplýsingarnar eru ekki á öllum skjáum. Sjá skýringarmyndir hér að neðan:

    Röng útfærsla.

    Mynd með engri spássíu

    Röng útfærsla.

    Mynd með engri spássíu og Strætó ramma

    Rétt útfærsla.

    Mynd með spássíu og Strætó ramma

    Rétt útfærsla.

    Mynd með spássíu en ekki Strætó ramma

    FYRIR PLAKÖT

    Stærð:

    Venjuleg stærð: 118,5 X 175 cm (Portrait)
    Stærri gerð: 125 X 182 cm (Portrait)

    Upplausn: 100 dpi miðað við raunstærð og í RGB

    Skráarsnið: PDF, JPG eða PNG

    FYRIR HAMRABORGINA (PRENTUN)

    Stærð:

    Án blæðingu sýnilegur flötur:  Breidd 11.75 m – Hæð 11,25 m (Portrait)
    Með blæðingu: Breidd 11,90 m – hæð 11,40 m

    Blæðing er aðeins að neðan og til hliðanna.

    Upplausn: 40 til 50 DPI

    Skráarsnið: PDF, JPG eða PNG

    HÖNNUNARLEIÐBEININGAR

    Hafið skilaboðin stutt og skýr – vegfarandi hefur lítinn tíma til að lesa.

    Veljið einfalt myndefni sem vegfarandi á auðvelt með að vera kennsl á og hafið bakgrunninn einfaldan.

    Notið liti sem virka vel saman, hafa hátt andstæðugildi.

    Notið stórt, auðlæsilegt letur. Forðist að nota eingöngu hástafi og passið að hæfilegt bil sé á milli stafanna, þ.e. að þeir standi ekki of þétt eða að það sé of mikið bil á milli þeirra.

    Látið vörumerkið koma skýrt fram.

    Hafið að lokum í huga að auglýsingaefni þarf að vera læsilegt úr mismundandi fjarlægðum, oft miðað við 300 metra +. Hafið þetta í huga við uppsetningu auglýsingaefnis

    Þegar kemur að litanotkun í auglýsingum á útimiðlum er gott að hafa í huga að ekki eru allar litasamsetningar jafn áhrifaríkar. Arthur og Passini (1992) bjuggu til reikniaðferð sem sýnir hvernig mismunandi litir virka saman. Í meðfylgjandi töflu má sjá helstu niðurstöður en þar hafa verið reiknuð andstæðugildi mismunandi litasamsetninga. Ef skorið er 70 eða hærra þá er viðkomandi litasamsetning í lagi. Ef skorið er lægra en 70 þá er ástæða til að endurskoða viðkomandi litasamsetningu og prófa aðra ef tryggja á læsileika skilaboðanna.

    Regnbogaland-6495-ColorTheory-tafla

    Hér er hægt að nálgast myndina á PDF formati.